Đánh Giá Điện Thoại HUAWEI P30 PRO

giá điện thoại huawei, đánh giá điện thoại huawei, điện thoại huawei p30 pro, huawei p30 pro, dt huawei p30, dt huawei

0
995

Đánh giá điện thoại HUAWEI P30 PRO

Với Huawei P30 Pro, hãng cho thấy tầm nhìn rộng lớn của hãng khi mang loạt tính năng của tương lai cùng với những công nghệ chụp ảnh hiện đại nhất gói gọn vào chiếc điện thoại sang trọng này.

Khi vẻ ngoài tinh tế khoác lên những sắc màu tuyệt đẹp

P30 Pro sở hữu bộ khung vỏ kim loại có độ hoàn thiện tốt, được tô điểm bằng hai mặt kính trước – sau làm nên diện mạo bóng bẩy nịnh mắt. Thay vì sử dụng “tai thỏ” như năm ngoái, Huawei đem tới cho P30 Pro thiết kế màn hình giọt nước toát nên vẻ trẻ trung và thời trang.

Nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới khoác lên P30 Pro những màu sắc tinh tế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp không gian như: ánh hồng bình minh, bầu trời xanh thẫm, cực quang huyền ảo và đêm đen bí ẩn.

danh-gia-dien-thoai-huawei-1

Tiên phong trong cuộc cách mạng chụp ảnh trên smartphone

Huawei P3 Pro sở hữu không chỉ ba, mà tới bốn camera trên mặt lưng. Hệ thống camera này gồm một camera góc siêu rộng 20MP, một camera chính 40MP, một camera tele 8MP và cuối cùng là camera ToF hỗ trợ đo khoảng cách để phục vụ tính năng xóa phông. Sự kết hợp của bộ bốn camera này đem tới khả năng chụp ảnh trọn vẹn tối đa, có khả năng thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh của những khách hàng khó tính nhất.

danh-gia-dien-thoai-huawei-2

Chụp tối cực tốt, zoom 50X nhờ ống kính tiềm vọng

Ống kính tiềm vọng giúp nâng cao khả năng zoom quang học trên P30 Pro mà không làm ảnh hưởng xấu tới chất lượng ảnh chụp. Kết hợp với độ bão hòa màu sắc từ camera 40MP và khả năng chống rung OIS, AIS, ống kính Super Zoom có thể thực hiện zoom hybrid 10x để chụp được những khuôn hình có độ phân giải lớn và cực kì chi tiết. Không chỉ vậy, chế độ zoom 50x sẽ khiến bạn nhìn rõ ràng những chi tiết hết sức xa xôi.

danh-gia-dien-thoai-huawei-3

Bắt trọn những khoảnh khắc selfie rực rỡ

Camera selfie độ phân giải 32 MegaPixel trên P30 Pro được tối ưu hóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, đem lại khả năng bắt trọn những khoảnh khắc selfie lung linh nhất thông qua việc khoanh vùng khuôn mặt với độ sắc nét và độ sáng cực kì chính xác. Trải nghiệm thực tế cho thấy những bức ảnh selfie được thực hiện với Huawei P30 Pro có độ sắc nét đáng kinh ngạc ngay cả khi chụp trong môi trường thiếu sáng.

danh-gia-dien-thoai-huawei-4
Đánh giá điện thoại Huawei

Đường cong quyến rũ ở hai cạnh màn hình

Khác với P20 Pro sử dụng màn hình phẳng LCD, năm nay, P30 Pro sở hữu màn hình có lớp kính cong 3D kép và tấm nền OLED rộng 6.47 inch đem tới trải nghiệm hình ảnh chi tiết, màu sắc tươi sáng cũng như góc trông ảnh rất rộng. Việc sử dụng màn hình cong hai cạnh không chỉ khiến P30 Pro tạo nên cảm giác cầm nắm gọn ghẽ mà còn biến chiếc điện thoại này thành một tác phẩm nghệ thuật quyến rũ.

danh-gia-dien-thoai-huawei-5

Đánh giá Điện Thoại Huawei – Cấu hình xuất sắc, hiệu suất hàng đầu

Làm nên sức mạnh hiệu năng của Huawei P30 Pro là bộ vi xử lý Kirin 980, đây là con chip đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 7nm, đảm bảo mang tới hiệu năng ấn tượng mà lại tiêu tốn rất ít điện năng. Sự góp mặt của Kirin 980 kết hợp với bộ RAM 8GB mang tới hiệu suất vượt trội cho thiết bị, bạn sẽ có thể thỏa sức tận hưởng không gian game và chạy những ứng dụng yêu cầu cấu hình mạnh một cách thoải mái.

6

Trải nghiệm bền bỉ nhờ viên pin dung lượng lớn

Nhờ sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 4.200 mAh, Huawei P30 Pro đem tới thời gian sử dụng bền bỉ vượt trội, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lớn của màn hình 6.47 inch trong suốt một ngày dài. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn tích hợp cho sản phẩm công nghệ tiết kiệm pin thông minh nhằm kéo dài thời lượng trải nghiệm sản phẩm.

Bạn cũng không cần phải chờ đợi lâu để sạc đầy viên pin 4.200 mAh này bởi công nghệ sạc nhanh mà P30 Pro sở hữu cho phép người dùng có thể nạp tới 70% pin chỉ trong 30 phút ngắn ngủi.

7

Mở ra tương lai với công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình

Để tối ưu bảo mật thông tin người dùng mà vẫn đảm bảo thiết kế sản phẩm được liền mạch thanh thoát, Huawei đã nhúng trực tiếp bộ phận cảm biến vân tay vào trong màn hình của P30 Pro. Đây là một trong những cải tiến sáng giá bậc nhất trên thế hệ P series mới, với chức năng này, bạn có thể thoải mái cầm nắm thiết bị bằng một tay và mở khóa thông qua cảm ứng vân tay quang học một cách dễ dàng tiện dụng.

8

 

ĐẶT MUA HUAWEI P30 PRO tại ĐÂY

dat-hang

 

 

 

quay trở lại trang CÔNG NGHỆ

ĐỌC BÁO LÀM ĐẸP GIA DỤNG SỨC KHỎE
THỜI TRANG GAMES & APPS TRANG CHỦ